ขั้นตอนการยื่นคำร้องขอรับเงินคืนฯ ภาคเรียน 2/2564
1. ผู้ปกครองกรอกแบบฟอร์มคำร้องและใบสำคัญรับเงิน และลงชื่อให้ครบถ้วน
2. ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อตรวจสอบเอกสารความถูกต้องก่อนเดินทางมาส่งที่โรงเรียน
3. ส่งแบบฟอร์มคำร้องและใบสำคัญรับเงิน ที่โรงเรียนสาธิตฯ (มัธยม) ชั้น 1 อาคาร 18 เวลา 08.30 – 16.30 น. ภายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
4. หลังส่งเอกสารครบแล้วทางโรงเรียนจะดำเนินตามขั้นตอนการเบิกจ่าย และจะแจ้งการรับเงินคืนให้ผู้ปกครองและนักเรียนทราบอีกครั้ง
ข้อกำหนดการกรอกเอกสารคำร้อง
- เอกสารทุกฉบับต้องเขียนด้วยลายมือเท่านั้น (ห้ามพิมพ์)
- เอกสารทุกฉบับไม่ต้องลงวันที่
- เอกสารทุกฉบับไม่มีร่องรอยการขูด ลบ ขีดฆ่า ห้ามใช้ที่ลบคำผิด
- ต้องลงนามในเอกสารทุกฉบับโดยผู้ปกครองคนเดียวกัน เท่านั้น
- หมายเลขบัญชีธนาคารต้องเป็นของผู้ปกครองที่เป็นผู้ยื่นคำร้องขอคืนเงืน ซึ่งเป็นบุคคลคนเดียวกันกับที่ลงนามในเอกสารทุกฉบับ
- ลายเซ็นทุกฉบับต้องเหมือนกัน
- ผู้ปกครองลงชื่อในช่อง ผู้รับเงินด้วย
- ช่องลงชื่อ ให้เป็นลายเซ็น ส่วนในวงเล็บให้เขียนชื่อ – นามสกุล มีคำนำหน้า
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้องฯ
แบบฟอร์มคำร้องขอเงินคืนฯ ระดับชั้น ม.1 – ม.6 (ห้องเรียนทั่วไป)
แบบฟอร์มคำร้องขอเงินคืนฯ ระดับชั้น ม.1 – ม.3 (ห้องเรียนพิเศษ)
กำหนดการส่งคืนคำร้องฯ ภายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
สถิติทั้งหมด : 1,335 คน, วันนี้ : 1 คน