ขั้นตอนการยื่นคำร้องขอรับเงินคืนฯ ภาคเรียน 1/2564
1. ผู้ปกครองกรอกแบบฟอร์มคำร้องและใบสำคัญรับเงิน และลงชื่อให้ครบถ้วน
2. ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อตรวจสอบเอกสารความถูกต้องก่อนเดินทางมาส่งที่โรงเรียน
3. ส่งแบบฟอร์มคำร้องและใบสำคัญรับเงิน ที่โรงเรียนสาธิตฯ (มัธยม) ชั้น 1 อาคาร 18 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ภายในวันที่ 3 ก.ย. 2564)
4. หลังส่งเอกสารครบแล้วทางโรงเรียนจะดำเนินตามขั้นตอนการเบิกจ่าย และจะแจ้งการรับเงินคืนให้ผู้ปกครองและนักเรียนทราบอีกครั้ง
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้องฯ
แบบฟอร์มคำร้องขอเงินคืนฯ ระดับชั้น ม.1 – ม.6 (ห้องเรียนทั่วไป)
แบบฟอร์มคำร้องขอเงินคืนฯ ระดับชั้น ม.1 – ม.3 (ห้องเรียนพิเศษ)
กำหนดการส่งคืนคำร้องฯ ภายในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564
สถิติทั้งหมด : 3,165 คน, วันนี้ : 1 คน